TIN TỨC NGÀNH

Những bí kíp hàng đầu nâng cao chất lượng tổng đài outbound

Bạn đang tìm kiếm những phương pháp cải thiện chất lượng các cuộc gọi đi cho tổng đài outbound. Dưới đây những bí kíp...

Đừng bao giờ ngừng đào tạo!

Dù cho có rất nhiều công việc kéo bạn và trung tâm của bạn vào guồng quay của sự bận rộn thì cũng đừng...

7 cách để đàm phán với khách hàng khó tính

Khách hàng khó tính là cụm từ mà hầu hết điện thoại viên nào cũng e ngại và không mong muốn được tiếp cuộc...

Bí mật của nhân viên chăm sóc khách hàng thành công

Theo nghiên cứu trong cuốn “Understanding Customers” của Ruby Newell-Legner, trung bình 12 trải nghiệm tuyệt vời mà một công ty đem đến cho...

Những kỹ năng cần thiết với nghề CSKH

Hiện nay, các hình thức chăm sóc khách hàng (CSKH) rất đa dạng như qua điện thoại, qua email, voice chat hay truyền hình...

5 điều giúp quản lý trung tâm cuộc gọi tạo dựng niềm tin

Trở thành 1 quản lý trung tâm cuộc gọi là 1 công việc khó khăn. Công việc đó là không thể trừ khi bạn...

[Infographic] 6 cách nâng cao hiệu suất làm việc ở contact centre

Làm thế nào để nâng cao hiệu suất làm việc của contact centre? Làm sao để không khí làm việc ở Contact Centre luôn...

4 kỹ năng không thể dạy nhưng agent cần có!

Đối với 1 agent những kỹ năng, trí thức cơ bản là điều cần thiết nhưng có 1 điều quyết định rất nhiều đến...

6 Lỗi trong chăm sóc khách hàng bạn không biết mình mắc phải (&...

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi bạn thường muốn giải quyết một vấn đề bằng cách đề xuất tiền đền bù, hãy...