[RADIO DAILY] Xử lý và kiểm soát cơn giận

309

Xin chào các bạn đã quay trở lại với Radio Daily được phát sóng trên sóng radio Hoa Sao vào sáng thứ 3 hàng tuần.

Các bạn có thường xuyên tức giận hay chịu sự tức giận của ai đó chưa? Nếu có, trong những trường hợp đó bạn xử lý như thế nào? Hay phải làm sao để kiểm soát cơn tức giận của mình? Trong chương trình hôm nay, Radio Daily xin gửi tới anh chị và các bạn chủ đề “XỬ LÝ VÀ KIỂM SOÁT CƠN TỨC GIẬN”.

Đã làm trong ngành dịch vụ, bạn đừng sợ hãi hay cảm thấy lạ lùng, khó hiệu khi hứng chịu sự tức giận của khách hàng. Bởi đó là 1 phần công việc của bạn, công việc xoa dịu, giải quyết những vấn đề khách hàng đang không vừa lòng. Khi bạn phải giải quyết vấn đề với một khách hàng đang bực bội, bạn sẽ trở thành người mà khách hàng đó có thể tin tưởng, họ cho rằng bạn quan tâm đến họ. Lòng trung thành trong họ sẽ lớn mạnh dần lên và những lời khen ngợi về bạn sẽ được lan truyền mau chóng. Và đó chính là phần thưởng, là giá trị cao nhất mà 1 người đi làm luôn mong muốn đạt được.

Với mỗi người kỹ năng kiềm chế sự tức giận là vô cùng quan trọng. Trong công việc, nếu bạn biết cách kiềm chế tức giận thì nó sẽ mang lại nhiều cơ hội cho bạn hơn cũng như không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với các đồng nghiệp. Trong cuộc sống hàng ngày, chính sự kiềm chế tức giận sẽ giúp bạn bảo vệ các mối quan hệ cũng như được tiếng là khéo léo. Nhưng tùy từng trường hợp mà ứng xử chứ đừng kiềm chế trong tất cả mọi trường hợp bạn nhé!

Radio Daily hy vọng rằng, anh chị và các bạn hoa sao sẽ luôn biết cách cân bằng và kiểm soát cơn giận của bản thân để cuộc sống trở nên vui vẻ hơn, tích cực hơn và có nhiều những chọn lựa đúng đắn, thành công hơn.

Comments

comments