[Infographic] 9 câu nói nhân viên chăm sóc khách hàng không nên nói

578

Nhiều người cho rằng chăm sóc khách hàng chỉ cần 1 giọng nói tốt, thế nhưng công việc này chỉ giọng nói thôi chưa đủ, bạn cần nhiều hơn thế và kỹ năng mềm trong nói chuyện là điều cần thiết phải có.

Để làm tốt công việc chăm sóc khách hàng và để khách hàng “đổ gục” sau mỗi cuộc trò chuyện là điều rất khó. Và để có được điều đó bên cạnh hiểu biết về dịch vụ, sản phẩm, khả năng trò chuyện, người chăm sóc khách hàng cần tránh 9 câu nói sau đây.

9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_1

9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_2

9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_3 9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_4 9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_5 9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_6 9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_7 9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_8 9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_9

9_cau_noi_khong_nen_noi_voi_khach_hang_10

T.TT.T (Nguồn: Tri thức trẻ)

Comments

comments