Cuộc sống của 1 agent

247

Chúng ta thường nghĩ rằng, 1 agent chỉ việc đến và nghe điện thoại phàn nàn của khách, chuyện phiếm với họ hoặc giải quyết những vấn đề của họ. Và để làm những việc này, bạn chỉ cần có chút giọng nói dễ nghe, giàu vốn ngôn ngữ là tốt. Thế nhưng, thực tế không phải vậy.Mỗi ngày bạn phải nhận hàng chục, hàng trăm cuộc gọi đến từ những khách hàng khác nhau. Những vấn đề họ gặp phải cũng muôn hình vạn trạng. Họ không cần biết bạn là ai, miễn là bạn giải đáp và giúp họ tìm ra phương pháp giải quyết mà thôi.

Áp lực từ khách hàng, áp lực từ giám sát, quản lý, áp lực từ đòi hỏi chuyên môn khiến nhiều người không thể theo đuổi công việc này. Bởi ngay cả 1 người học hàm Tiến sĩ như trong trích đoạn sau đây vẫn khó có thể hòa nhập với môi trường công việc bận rộn và đặc thù ở 1 trung tâm điện thoại.

Comments

comments