5 bài tập thể dục tại chỗ cho các agent

377

Đây là 5 bài tập cực kỳ đơn giản có thể giúp những agent có giải phóng cơ thể giữa các cuộc gọi giúp giảm mỡ bụng, giảm căng thẳng cực tốt.

Những bài tập này, các bạn có thể tập chúng giữa các cuộc gọi hoặc là luyện tập trước khi bắt đầu công việc đều rất tốt cho cơ thể và đầu óc của bạn.

1. Bài tập leo núi

Tư thế bắt đầu: Bạn ngồi yên trên ghế của mình, cả hai cánh tay giơ lên đầu, cố gắng căng cánh tay như thế cố chạm vào trần nhà bằng ngón tay.

Thực hiện: Cánh tay trái vẫn kéo dài về phía trần nhà, gập tay phải, hướng tay thẳng xuống phiá dưới cho đến khi lòng bàn tay ngang bằng mặt. Giữ trong 5s rồi lại đẩy tay phải lên trần nhà, tay trái gập xuống. Lặp lại 20 lần liên tục. Hãy nghĩ như mình đang cố trèo lên núi để tránh một con thú dữ đang đuổi bắt sẽ hiệu quả hơn nhiều.

5-bai-tap-the-duc-don-gian-cho-dan-van-phong1

2. Bài tập cho cổ

Tư thế bắt đầu: Các bạn đứng lên, nắm hai bàn tay lại với nhau và giơ cánh tay hướng lên trần nhà. Cố gắng giữ cho cánh tay thật thẳng.

Thực hiện: Bạn giữ cho đầu mình ngã về phía sau, cho đến khi chúng ta có thể nhìn đối diện lên trần nhà.Giữ tư thế đó trong 10s rồi lại quay lại tư thế chuẩn bị, thở ra thư giãn. Làm liên tục trong 5 lần.

5-bai-tap-the-duc-don-gian-cho-dan-van-phong2

3. Bài tập cho cơ tay

Tư thế bắt đầu: Ngồi xuống ghế, đẩy ghế của bạn ra xa 1 chút so với bàn và vươn cánh tay ra trước mặt, lòng bàn tay hướng xuống phía dưới.

Thực hiện: Bạn hãy giả vờ như mình đang chơi với 1 cây đàn piano khổng lồ, di chuyển cánh tay lên và xuống thật nhanh rồi lại di chuyển từ trái qua phải (hoặc thậm chí, bạn có thế quay xung quanh nếu ghế của bạn là ghế xoay). Bạn hay duy trì liên tục trong 2 phút. Và nên nhớ vẫn giữ cánh tay thẳng.

5-bai-tap-the-duc-don-gian-cho-dan-van-phong3

3. Bài tập cho vùng hông

Tư thế bắt đầu: Bạn hãy rời khỏi chiếc ghế của mình và đứng cách bàn làm việc 1 khoảng thoải mái, 2 chân ngang bằng vai, đặt bàn tay lên 2 bên hông.

Thực hiện: Bạn hãy xoay hông về bên trái sau đó quay trở lại tư thế ban đầu. Xoay liên tục 10 lần sang trái sau đó đổi hướng phải, lặp lại tư thế xoay hông.

5-bai-tap-the-duc-don-gian-cho-dan-van-phong4

5. Bài tập giữ thăng bằng

Tư thế bắt đầu: Đứng dậy và đặt ghế sang 1 bên, tay phải đặt lên ghế để giữ thăng bằng.

Thực hiện: Nhấc chân trái lên, co bàn chân hướng vào đùi chân phải, tay trái dang ra song song với mặt đất. Giữ tư thế trong 15 giây, sau đó đổi chân phải.

5-bai-tap-the-duc-don-gian-cho-dan-van-phong5

Hoa Sao Team (Nguồn: callcentrehelper.com)

Comments

comments