POM tháng 4 – Những gương mặt không dễ vượt qua

577

Phạm Hữu Hợp – Thành tích chưa bao giờ là điểm dừng

POM_T04_PHAM HUU HOP

Thời gian Hợp gắn bó với Hoa Sao cho đến nay đã được 4 năm, trong 4 năm đó Hợp đã 2 lần đạt danh hiệu POM, một danh hiệu POY, và 2 lần thăng tiến lên các vị trí quản lý. Cho đến nay đang là Phó phòng trưởng ca của Hoa Sao Đà Nẵng. Dường như đối với Hợp, chưa khi nào anh coi những thành công mình đạt được là một điểm dừng.

Từ khi gia nhập Hoa Sao, Hợp không chỉ luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu công việc được giao mà còn có nhiều sáng kiến cải tiến hay nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp như chương trình “Giường xếp ở tổng đài” cho nhân sự trực ca 3 có chỗ nghỉ ngơi, hay hương trình “Kẹo yêu thương” nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân sự khi nghe cuộc gọi nhiều. Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian vừa qua Hợp đã đóng vai trò lớn trong việc triển khai chương trình thi đua ‘”Nhóm điều động xuất sắc” gây hiệu ứng mạnh mẽ lên các bạn điện thoại viên, giúp trung tâm vượt chỉ tiêu công chi phí quản lý và công part time. Chính những thành tích trên đã minh chứng cho sự xứng đáng của danh hiệu POM tiếp theo mà Hợp nhận được trong tháng 4 này.

Bên cạnh năng lực trong công việc, Hợp còn được đồng nghiệp quý mến bới phong cách sống nhiệt tình, có trách nhiệm, luôn nỗ lực học hỏi và hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết. Chính cấp trên của anh cũng nhận xét “ Hợp là một người rất có trách nhiệm và chủ động trong công việc, ngoài ra còn luôn trăn trở lo lắng cho nhiệm vụ của trung tâm và tinh thần của các bạn điện thoại viên, xứng đáng được ghi nhận và động viên “

Vy Thị Kim Yến – Cô gái dịu dàng của làng sale

Kim Yen

Có một dịp được gặp Kim Yến tại Hà Nội tôi mới nhận thấy những gì tôi tưởng tượng về Yến không hoàn toàn đúng với sự thật, trái với nghề sale mỗi khi nói đến lại nghĩ về cạnh tranh, gấp gáp, chạy doanh số, căng thẳng và tham vọng, tính cách của Yến thực sự rất nhẹ nhàn và dịu dàng. Và ngạc nhiên hơn nữa, đằng sau vẻ dịu dàng ấy là cả một thành tích bán hàng đáng nể. Vào Hoa Sao từ năm 2014 trong vai trò telesale dự án Prudential, Yến đã liên tiếp dành các thành tích cao: Giải ba cho người bán hàng giỏi nửa năm 2014, giải nhì người bán hàng giỏi năm 2015, giải nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2015, luôn dẫn đầu về mục tiêu doanh số cũng như chất lượng cuộc gọi, thường xuyên đề xuất các phương pháp mở rộng nguồn dât khách hàng, cách tiếp cận và giữ mối quan hệ với khách hàng.

Đến hôm nay sau 2 năm gắn bó, Yến đã trở thành một Teamlead và luôn dẫn dắt nhóm 2 dự án Prudential Hoa Sao HCM đạt được những chỉ tiêu do Công ty giao phó. Ngoài việc là một Telesale xuất sắc, trong vai trò trưởng nhóm Yến cũng thường xuyên quan tâm, hỗ trợ các bạn điện thoại viên mới, truyền cảm hứng cho những toàn team cũng như toàn bộ dự án.

Nếu hỏi Yến, những bí quyết nào mà Yến đạt được thành tích đáng nể như vậy có lẽ là đến từ mục tiêu của Yến với những bước hành động cụ thể như:  luôn giữ vững lửa đam mê trong công việc, Không ngừng rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng chuyên môn. Trau dồi và nâng cao kỹ năng hoạch định, cũng như kỹ năng quản lý con người. Đặt mục tiêu đạt đươc những mốc target cao hơn, đồng thời quan sát – học hỏi từ các bạn Đồng nghiệp và các cấp Quản lý.

Lê Thị Khuyên – Ít nói nhưng không “ít ” nhiệt tình

Khuyen

Gắn bó với Hoa Sao từ khi ra trường đến nay được 8 năm, chỉ kém 2 năm so với sinh nhật của Tập đoàn, Lê Thị Khuyên đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với rất nhiều nhân viên Hoa Sao. Những bước đi đầu tiên của Khuyên là một điện thoại viên giống như bao người khác, rồi nhanh chóng thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, giám sát, giám sát kiểm định và đến tháng 8 năm 2014, Khuyên chính thức trở thành chuyên viên nhân sự của Tập đoàn. Dù trong công việc hay cuộc sống, mọi người luôn đánh giá Khuyên là một cá nhân ít nói nhưng không “ít ” nhiệt tình

Mặc dù không nói ra, nhưng những thành tích hoạt động của Khuyên dường như đã thay cô nói lên tất cả: năm 2009 Khuyên đạt giải trưởng nhóm của năm, năm 2011 là một Ủy viên công đoàn xuất sắc,  KI các tháng luôn đạt mức xuất sắc, là chuyên viên nhân sự có chất lượng làm việc tốt, giải quyết kịp thời các chế độ cho mọi đối tượng…. Mọi người đều nhận xét Khuyên như sau “Với cách làm việc khoa học, cẩn thận, các dữ liệu  của Khuyên  luôn đảm bảo tính chính xác. Là người  hòa đồng, biết quan tâm đến đồng nghiệp, được các bạn đồng nghiệp, ĐTV yêu quý, hài lòng. Là hình mẫu của Trung tâm về sự tương tác, phong thái, cách giải quyêt công việc với các phòng ban và nhân sự tại Trung tâm.”

Để hiểu thêm về cô gái này, có lẽ cần phải lắng nghe những chia sẻ của cô về công việc hiện tại : “Ở bất cứ công việc nào, để hoàn thành xuất sắc được mỗi cá nhân luôn phải có tâm với nghề và lòng đam mê. Trước tiên khi tiếp nhận giải đáp thắc  mắc và tư vấn các chế độ cho nhân sự phải luôn rõ ràng, dễ hiểu. Tiếp đến là tích cực rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, tự cập nhật các thông tin liên quan đến luật BHXH nâng cao năng lực bản thân. Không ngần ngại khi chia sẻ những kinh nghiệm công việc mình đã tích lũy, những kỹ năng bản thân với các bạn đồng nghiệp để cùng nhau phối hợp hoàn xuất sắc công việc.”

Comments

comments