POM tháng 10 – Danh hiệu đến từ mục tiêu

268

Những người luôn đề ra mục tiêu cho tương lai giúp họ có được tầm nhìn dài hạn và động lực ngắn hạn. Từ đó họ có thể chủ động trong việc tập trung kiến thức, nỗ lực; sắp xếp thời gian và nguồn lực – khai thác tối đa năng lực của bản thân nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra. Đặt mục tiêu cho bản thân mang đến một sức mạnh kỳ diệu, hãy cùng xem các POM của tháng 10 đã đặt mục tiêu và kiện định với mục tiêu trong công việc ra sao.

Trưởng phòng Truyền thông Thương hiệu – Một tương lai không xa

Tiếp quản công việc truyền thông thương hiệu Tập đoàn trong suốt một năm qua, Lan Hương đã mang đến những diện mạo mới mẻ, khác biệt cho các kênh truyền thông của Hoa Sao. Từ website, facebook, linkedin… cho đến các ấn phẩm truyền thông của tập đoàn đều có sự góp sức của Lan Hương. Đều đặn hàng ngày, công việc của Hương là biên tập nội dung và phát triển các kênh truyền thông Tập đoàn với mục tiêu đưa thương hiệu Hoa Sao đến gần hơn với các đối tượng công chúng mục tiêu.

Bên cạnh đó, những sự kiện của tập đoàn cũng là một mảng công việc mà Lan Hương rất yêu thích và hoàn thành xuất sắc. Điển hình như hội thảo “Giải mã người tiêu dùng Việt Nam” cuối tháng Mười vừa qua, Hương vừa đảm nhiệm công việc truyền thông cho sự kiện, vừa đảm nhận công tác tổ chức, quay cuồng trong công việc với một đích đến duy nhất là sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Với tinh thần ham học hỏi, mày mò và khám phá của mình, Lan Hương còn là tác giả của rất nhiều clip được thể hiện sinh động, hấp dẫn, từ khâu biên tập nội dung cho đến phần dựng clip hoàn chỉnh.

Kiên định với mục tiêu trở thành Trưởng phòng truyền thông Thương hiệu của Hoa Sao trong tương lai gần, Chu Thị Lan Hương không ngừng cập nhật kiến thức về CSKH và trau dồi kinh nghiệm thực tế để mang đến hiệu quả và sự phù hợp cho những công việc sẽ đảm nhận.

Phó phòng trưởng ca – Ước mơ không xa vời

Vô tình trong số Hoa Sao Voice tháng Mười chúng ta đã được làm quen với chàng trai năng động Vũ Thanh Tùng của Hoa Sao Đà Nẵng, chàng trai “hot boy” với nụ cười luôn thường trực trên môi đã mang đến những chia sẻ thú vị trong công việc và cuộc sống.

POM_VUTHANHTUNG

Những tiếng chuông reo liên tục trong ca làm, những cuộc gọi mới bắt đầu là một lần Tùng lại đón nhận với tâm lý nhiệt tình, thân thiện của một nhân viên CSKH nhiệt huyết. Thanh Tùng hiểu rằng “nghề CSKH không cho phép bạn đưa những cảm xúc cá nhân vào công việc, bạn đang bực bội, hay có chuyện buồn… những điều này đều không được phép để khách hàng biết; bản thân phải luôn tỉnh táo, tập trung, kiên nhẫn để giải đáp hàng trăm tình huống mỗi ngày với tinh thần vui vẻ và thân thiện”. Sau một thời gian gắn bó với nghề, Thanh Tùng đã học được cách “cười” với khách hàng. “Cười” ở đây là qua giọng nói, qua cách tư vấn cho khách hàng và khách hàng có thể cảm nhận được điều đó mặc dù không nhìn thấy nhau.

Chỉ hơn một năm đến với Hoa Sao, Tùng đã được thăng tiến lên vị trí trưởng ca điều hành bởi lẽ chàng trai này luôn nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, đặc biệt sâu sát, tận tâm trong công tác hỗ trợ những khó khăn, vướng mắc của ĐTV, không những thế, Tùng còn luôn nắm bắt nhanh, chủ động trong các công tác phối hợp giữa các phòng ban và đối tác.

Từng bước đến gần hơn với mục tiêu đã đề ra, chàng trưởng ca điều hành của Hoa Sao Đà Nẵng luôn chứng tỏ rằng mình hoàn toàn xứng đáng với những gì ban giám đốc tin tưởng và giao phó.

Quản lý nhân sự – Mục tiêu được vun đắp mỗi ngày

Sáu năm làm việc tại Hoa Sao là một con số đáng nể của Đặng Thị Ngọc – Hoa Sao Hải Phòng, Sáu năm gắn bó với công việc CSKH, từng là giám sát, trưởng nhóm trách nhiệm và hòa đồng, Ngọc hiểu hơn ai hết những yếu tố mình cần có để phát triển nghề nghiệp, từ đó có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. Trong công việc, Ngọc thường xuyên đạt những điểm A về KI trong nhiều tháng liên tiếp và đặc biệt là sự ghi nhận từ đối tác, khách hàng với giải thưởng “Cuộc goi vàng” của Viettel vào tháng 6 năm 2015.

POM_Dang Thi Ngoc

 

Việc hội tụ nhiều yếu tố, từ giọng nói, kỹ năng, nghiệp vụ của một nhân viên CSKH với Ngọc chỉ là những yếu tố căn bản để ĐTV là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp. Ngọc quan niệm rằng yếu tố quyết định cho sự tồn tại của công việc ĐTV lại chính là việc xây dựng các mối quan hệ. Ngọc “quy hoạch” các mối quan hệ cần phải xây dựng và gìn giữ để có thể đạt được mục tiêu chính là mối quan hệ với khách hàng và mối quan hệ với đồng nghiệp, công ty. Ngọc khẳng định rằng nếu nhận ra giá trị của một việc nào đó thì việc thực hiện nó không bao giờ là muộn. Cô gái trẻ luôn nằm lòng một quan điểm nếu việc giao tiếp với khách hàng là nơi tiền tuyến thì doanh nghiệp chủ quản là hậu phương vững chắc. Chính vì vậy, Ngọc luôn phát triển song song hai mối quan hệ này bất cứ khi nào có thể. Vừa giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng, vừa giải đáp băn khoăn về công việc cho lớp đàn em, vừa hoàn thành xuất sắc mọi yêu cầu, quy định từ phía công ty, Ngọc luôn nhận được sự yêu quý đến từ những “mối quan hệ” của mình.

Với những thế mạnh do chính mình tạo ra, Đặng Thị Ngọc cũng đang đến gần hơn với vị trí Quản lý nhận sự như mơ ước.

Những ngôi sao trống cuối cùng của tấm Bản đồ sao tại các trung tâm đang dần được lấp đầy, những gương mặt tiêu biểu rạng rõ nhất đang tỏa sáng trong suốt một năm qua. Những chàng trai, cô gái trẻ tuổi, đầy tham vọng và nhiệt huyết của Hoa Sao đang ngày càng chứng minh được khả năng cũng như mục tiêu của mình. Chúc cho các bạn sớm đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Comments

comments