“Oanh vàng” tổng đài

248

Sở hữu giọng nói hay và ấn tượng, nhiều bạn ĐTV nơi tổng đài Hoa Sao đã gặp phải những tình huống hết sức dễ thương trong công việc nhờ vào chất giọng của mình. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những tình huống đáng nhớ này của họ nhé.

 

Tạ Thị Định – MS 370, ĐTV Hoa Sao Vĩnh Phúc

01_Dinh

 

“Trong quá trình giải đáp cho khách hàng, mình cũng đã từng nhiều lần được khách hàng khen là có giọng nói ấm áp và truyền cảm rồi cảm ơn mình vì tư vấn tốt. Mỗi lần như vậy là lại thấy vui vui trong lòng, lại có thêm động lực để cố gắng làm việc tốt hơn”

 

Trần Thị Thanh Thủy  – MS 6720, ĐTV line HOT, Hoa Sao Hà Nội

02_Thuy

 

Mình nhớ mãi hôm đó khi mình đã tư vấn giải đáp xong cho khách hàng, kết thúc cuộc gọi rồi. Một lúc sau thấy khách hàng gọi điện lên tổng đài khiếu nại về việc mình tư vấn sai. Quả thực là cũng hơi hoang mang vì không hiểu mình đã sai ở đâu L Tuy nhiên, khi gọi điện lại cho khách hàng thì khách hàng lại cười bảo “Anh nói vậy chỉ vì muốn được nghe giọng nói của em thôi, vì giọng em hay quá”. Thật sự là lúc đấy nghe xong cũng không biết là nên cười hay nên mếu nữa.

 

Đinh Thị Thư – MS 8954, ĐTV Hoa Sao Hải Phòng

03_Thu

 

Được đánh giá là một chất giọng hay ở tổng đài Hoa Sao Hải Phòng, Đinh Thị Thư lại có nhiều phen “cứu nguy” cho đồng nghiệp…nhờ vào giọng nói của mình. Thư chia sẻ: “Lần đó, khách hàng gọi lên tổng đài đang rất nóng nảy. Sau khi mình hỏi ra thì mới biết là bạn ĐTV tư vấn trước cho khách hàng chưa kĩ càng khiến khách hàng không hài lòng, đang định gọi lên để khiếu nại. Trước tình hình đó, mình đã phải nhẹ nhàng trấn an, xoa dịu khách hàng, sau đó, giải thích cặn kẽ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của mình. Kết thúc cuộc gọi, khách hàng đồng ý không khiếu nại nữa và còn trêu “anh bỏ qua cho bạn đấy, là vì em đấy nhé. Giọng nói truyền cảm, lại tư vấn rõ ràng như thế có phải là dễ hiểu bao nhiêu không”.

 

Nguyễn Thị Vân – Giám sát Hoa Sao VTVCab, Khối Dự án miền Bắc

04_Van

 

Có lẽ khi nhắc đến những giọng nói hay nơi tổng đài thì không thể không nhắc tới trường hợp của Nguyễn Thị Vân, hiện đang là Giám sát của Dự án VTV Cab thuộc khối Dự án miền Bắc. Tuy nhiên, thời kì trước khi chuyển sang dự án VTV Cab thì Vân cũng là một trong những chú “oanh vàng” có tiếng của line 1068 thuộc tổng đài Sao Hà Nội. Vân chia sẻ: “Hôm đó, khi tư vấn xong, mình có được khách hàng khen là có giọng nói hay và xin số điện thoại để làm quen, cảm ơn. Tuy nhiên, theo quy định của tổng đài, mình không được cung cấp thông tin cá nhân cho khách hàng nên mình cũng nhẹ nhàng cảm ơn và kết thúc cuộc gọi. Tưởng chỉ có vậy thôi, nhưng từ sau lần đấy, khách hàng nhiều lần gửi hoa, gửi sách đến tổng đài, thậm chí còn đến tận tổng đài để tặng hoa để cảm ơn mình. Sau này ngay cả khi mình đã chuyển sang dự án VTV Cab thì thi thoảng vẫn thấy đồng nghiệp cũ nhắn là có hoa gửi tới line cho mình. Thực sự đó là nhữnng kỉ niệm rất vui và đáng nhớ của mình thời còn nghe line ”

 

Đinh Hữu Thành Công – MS 7984, ĐTV Hoa Sao Hải Phòng

05_Cong

 

Là một chàng trai nhưng Thành Công cũng đã từng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng vì giọng nói ấm áp của mình. Công chia sẻ: “Khi nói chuyện với khách hàng, mình vui nhất là khi được khách hàng khen: Anh là con trai mà giọng nghe dễ thương thế…. Điều này là động lực lớn lao để mình càng cố gắng làm việc tốt hơn.”

 

Phạm Vũ – MS 9900, ĐTV Hoa Sao Đà Nẵng

06_Vu

 

Thêm một chàng trai cũng được đánh giá là có chất giọng hay tại tổng đài đó là Phạm Vũ – ĐTV của Hoa Sao Đà Nẵng. Vũ chia sẻ: “Kỉ niệm đáng nhớ nhất với mình là có một lần tư vấn cho một khách hàng người miền Trung nhưng lại đang sinh sống ở Hà Nội. Vì thế, khi nghe giọng mình khách hàng rất vui, bảo “Gọi lên tổng đài mà cũng được nghe giọng anh đồng hương, vui ghê. Anh đồng hương nói nghe hay quá”. Thực sự chỉ là câu nói đơn giản thế thôi nhưng lại thấy tình cảm ấm áp, chân tình của những con người xa quê thật đáng quý”

An Nhiên

 

Comments

comments