Tin tức – sự kiện tháng 9/2014

286

Hoa Sao Hồ Chí Minh tổ chức chương trình đào tạo với tên gọi “TRAIN THE TRAINER”

Train the Trainer 2

Nhằm hỗ trợ ban dự án và các phòng ban có liên quan trang bị thêm kĩ năng đào tạo và huấn luyện, vào ngày 22/08/2014 vừa qua, Hoa Sao Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình đào tạo với tên gọi “Train The Trainer“. Đây là chương trình đào tạo định kì, dự kiến sẽ diễn ra 2 lần trong tháng. Đối tượng chính tham gia đào tạo là các chuyên viên đào tạo của chi nhánh, các bạn PM, Teamleader và Trainer của các dự án đang được triển khai ở Hoa Sao Hồ Chí Minh. Buổi đào tạo đầu tiên vào ngày 22/08 vừa qua đã diễn ra trong không khí tươi vui và đầy hứng khởi.

Hoa Sao Vĩnh Phúc chia sẻ kĩ năng chinh phục nhà tuyển dụng cho sinh viên

Hoi thao chinh phuc NTD 01_resized

Nhận lời mời của BGH Trường CĐ Y Tế Phú Thọ, ngày 18/8/2014, trong khuôn khổ của buổi Hội thảo “Kĩ năng chinh phục nhà tuyển dụng”, đại diện phòng Tuyển dụng Hoa Sao Vĩnh Phúc đã chia sẻ những “bí quyết” nhằm chinh phục NTD cho hơn 500 sinh viên năm cuối hệ Trung cấp chuẩn bị tốt nghiệp. Phần chia sẻ đã diễn ra thành công và nhận được những đánh gia rất cao từ BGH cũng như sinh viên tại trường, qua đó hứa hẹn những mối quan hệ hợp tác sâu và toàn diện hơn trong thời gian tới.

Công ty Sữa Morinaga thăm và làm việc tại Hoa Sao HN

Mr Kozawa tham HSHN

Ngày 29/08/2014, Bộ phận Kinh doanh của Tập đoàn phối hợp với TT Hoa Sao Hà Nội đón tiếp Ông Kozawa, Giám đốc dịch vụ khách hàng Công ty sữa Morinaga Japan – Công ty sữa quốc tế lớn nhất Nhật Bản sang thăm và bàn về cơ chế vận hành Tổng đài CSKH. Qua chuyến thăm, Ông Kozawa  đánh giá rất cao năng lực, kinh nghiệm và quy mô của Hoa Sao và sẽ tiếp tục trao đổi thêm với Hoa Sao trong kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2014-2015.

Hoa Sao Hồ Chí Minh tổ chức khóa đào tạo cho QC Dự án VP COLLECTION

Dao tao VP Collection

Ngày 27/8/2014, để hỗ trợ dự án VP Collection, Hoa Sao Hồ Chí Minh đã tổ chức đào tạo bổ sung về kĩ năng đánh giá chất lượng cuộc gọi cho nhân sự của dự án. Tham gia buổi đào tạo có sự góp mặt của chuyên viên đào tạo từ phía đối tác và toàn bộ các ĐTV của Dự án. Với sự tham gia sôi nổi và hào hứng của các bạn ĐTV, buổi đào tạo đã diễn ra tốt đẹp và thu lại nhiều kết quả bổ ích.

TT Tuyển dụng và Đào tạo đã triển khai thành công khóa học “Kĩ năng dịch vụ khách hàng” cho Công ty VTC Digital.

VTC Digital_ky nang dich vu KH 01 (1)

Từ ngày 27-29/08/2014, khóa học “Kĩ năng dịch vụ khách hàng” do phòng Đào tạo dịch vụ của TT TD&ĐT nghiên cứu triển khai cho Công ty VTC Digital đã được tổ chức tại 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nội dung của khóa học như: Thái độ tích cực, khám phá cảm xúc qua giọng nói và xử lí các tình huống  trong giao tiếp điện thoại được các học viên đón nhận rất hào hứng, nhiệt tình.

Comments

comments